Được xây dựng giống như một Disneyland của những trò ma quái và máu me kinh dị. Ngôi làng cùng tên đưa bạn đến với những cảnh sắc và âm thanh đẫm máu với Ethan đi vòng quanh. Trò chơi Resident Evil gần như là những trải nghiệm theo đúng nghĩa đen. Giữ nguyên những thứ thô thiển trước máy quay. Để khiến người chơi sợ hãi, hoang mang và đôi khi thậm chí là quyến rũ.
Ma cà rồng cao 9 foot thống trị hoạt động tiếp thị của trò chơi
“Village” nhanh chóng di chuyển theo những nhịp điệu kể chuyện quen thuộc với các cựu binh “Resident Evil 4”. Bao gồm cả những nhân vật phản diện kỳ quặc như Lady Dimetrescu khét tiếng hiện nay, ma cà rồng cao 9 foot thống trị hoạt động tiếp thị của trò chơi. Cô và các lãnh chúa khác của ngôi làng. Tạo ra năng lượng vui vẻ trong suốt trò chơi, tuyệt vời và đáng sợ. Đó là kiểu quyến rũ đẫm máu mà bộ truyện đôi khi thích khoác lên mình. Trong “Village”, Ethan giao dịch nỗi kinh hoàng của thị trấn nhỏ Louisiana là “Biohazard” để lấy lãnh thổ kỳ lạ.
Chúng ta chuyển sang một số tin xấu: Dimetrescu không phải là tất cả trọng tâm của trò chơi. Đúng hơn, cô ấy chỉ là một trong bốn nhân vật phản diện mà Ethan phải lật đổ để giải cứu con gái mình.
Cái nhìn thú vị về nhân vật chính – Resident Evil VIII
Là người đại diện cho khán giả và mọi người, Ethan Winters không phải là một nhân vật thú vị hay khôn ngoan. Nhưng “Làng” cuối cùng biến anh ta thành một người đồng cảm, vẽ anh ta như một nạn nhân bất cẩn, vướng víu. Vào cuối trò chơi, Ethan Winters không còn là anh hùng kiên cường, nghiêm túc và sợ hãi của “Biohazard”. Anh ấy là nhân vật siêu anh hùng bi thảm trong một bộ phim của Zack Snyder. Một tầm nhìn đơn lẻ, hạn hẹp về cảm xúc được tối đa hóa. Không giống như “Biohazard”, “Village” kết thúc bằng một âm mưu lầy lội và những động cơ hỗn độn hơn. Và ở quy mô mà chúng ta chưa từng thấy kể từ “Resident Evil 6” ồn ào, lố bịch vào năm 2012.
Bạn có thể thử trải nghiệm trò chơi theo cách của mình. Đừng quên địa chỉ thân thuộc Phong Vũ nhé anh em.