Quý khách hàng thân mến,
Hiện tại tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát trên cả nước, chúng ta bắt đầu trở lại trạng thái “bình thường mới”. Không chỉ phục vụ Quý khách tại showroom, tin vui là từ ngày 10.11.2021 Phong Vũ chúng tôi sẽ có thể chăm sóc Quý Khách hàng chu đáo hơn nữa với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại nhà.
Cụ thể:
Đối với Hà Nội:
Phong Vũ sẽ khởi động lại dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật với toàn bộ sản phẩm điện máy (tivi, tủ lạnh, máy giặt điều hòa), và Máy tính, Laptop và linh kiện máy tính… đối với khách có địa chỉ giao hàng tại Hà Nội.
Đối với TP. Hồ Chí Minh
Phong Vũ sẽ hỗ trợ kỹ thuật với toàn bộ sản phẩm điện máy (tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa…) đối với khách có địa chỉ giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
- Để tìm hiểu rõ chi tiết hơn về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Phong Vũ, mời Quý khách tham khảo tại đây.
Mua sắm an tâm – hỗ trợ tận tình
Với phương châm AN TÂM – AN TOÀN, Phong Vũ luôn cố gắng cung cấp trải nghiệm dịch vụ TỐT NHẤT đến Quý khách hàng:
- Tất cả shipper/ nhân viên giao hàng / nhân viên kỹ thuật Phong vũ đều đã có kết quả xét nghiệm Âm Tính trước khi làm việc với Khách hàng.
- Luôn tuân thủ theo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.
- Phong Vũ vẫn ONLINE liên tục phục vụ khách hàng, với tiêu chí Khách Hàng là số 1
Mọi chi tiết về cách thức mua hàng, giao nhận hàng và hỗ trợ kỹ thuật, mời Qúy Khách liên hệ với chúng tôi qua hotline miễn phí 1800 6867, hoặc fanpage Phong Vũ TẠI ĐÂY
Cảm ơn quý khách đã thông cảm và luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Phong Vũ xin hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ cùng Quý Khách!